XE CHỞ MÁY CHUYÊN DÙNG HINO FL8JTSL

XE CHỞ MÁY CHUYÊN DÙNG HINO FL8JTSL

Mã sản phẩm:FL8JTSL-VSV/CMCD Nhóm: XE CHỞ MÁY CHUYÊN DÙNG Tải trọng hàng hóa cho phép: 13,6 TẤN Tổng trọng lượng cho phép:24 TẤN Công thức bánh xe:6X2R Năm sản xuất:2016-2017 Hãng sản xuất:HINO Giá: Liên hệ

Sản phẩm HINO FL8JTSL xe chở xe máy chuyên dùng do CTy CP Ô TÔ VIỆT NGHĨA thiết kế và sản xuất, trên nền xe cơ sở HINO FL8JTSL nhập khẩu vào Việt Nam, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về vận tải các loại xe, máy chuyên dùng không có khả năng tự hành trên đường. HINO FL8JTSL với mức độ tin cậy cao để giành được cảm tình của khách hàng.  Cùng với sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, dòng xe HINO FL8JTSLđược thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho cá cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực vận tải.
Thông tin chung ĐVT Ô tô cơ sở Ô tô thiết kế
Loại phương tiện Ô TÔ SÁT XI TẢI Ô TÔ CHỞ XE MÁY CHUYÊN DÙNG
Nhãn hiệu HINO FL8JTSL 6x2 HINO FL8JTSL 6x2/ TINPHAT-CXMCD
Công thức bánh xe 6x2R
Thông số về kích thước
Kích thước bao (D x R x C) mm 11330 x 2460 x2700 11240x2500x3730
Khoảng cách trục mm 5870+1300
Thông số về khối lượng
Khối lượng bản thân xe 6670 10205
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông không phải xin phép kg  - 13600
Số người cho phép chở ( kể cả lái xe) 3
Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông không phải xin phép kg  - 24000
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế kg 24000 24000
Thông số về tính năng chuyển động
Bán kính quay vòng nhỏ nhất theo vết bánh xe trước phía ngoài: m 11,8
Động cơ
Kiểu loại J08E-UF
Loại động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, có tăng áp.
Dung tích xy lanh Cm3 7684
Công suất lớn nhất KW/vg/ph 184/2500
Mô men lớn nhất Nm/vg/ph 739/1800
Phương thức cung cấp nhiên liệu Bơm cao áp, phun trực tiếp.
Vị trí bố trí động cơ trên khung xe Phía trước
Ly hợp
Kiểu loại 1 đĩa ma sát khô lò xo
Dẫn động ly hợp Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số
Kiểu loại Cơ khí, 9 số tiến , 1 số lùi
Bánh xe và lốp
  +Trục 1 (bánh đơn): cỡ lốp / khả năng chịu tải (kg) 11.00R20 /3350
  + Trục 2 (bánh kép): cỡ lốp / khả năng chịu tải (kg) 11.00R20 /3075
  + Trục 3 (bánh kép): cỡ lốp / khả năng chịu tải (kg) 11.00R20 /3075
Hệ thống treo
 + Treo trục 1 Phụ thuộc, Nhíp lá
 +Treo trục 2 Phụ thuộc, Nhíp lá
 +Treo trục 3 Phụ thuộc, Nhíp lá
 +Giảm chấn trục 1 Thủy lực
Hệ thống phanh
Phanh chính Tang trống trước và sau
   + Dẫn động Dẫn động thủy lực, điều khiển bằng khí nén
Phanh tay Tang trống, tác động lên trục thứ cấp hộp số
   + Dẫn động Kiểu cơ khí
Hệ thống lái
 + Kiểu Trục vít - ê cu bi
 + Dẫn động Cơ khí có trợ lực thủy lực
 + Tỷ số truyền 20,2
Thiết bị điện
Áp định mức   :  24 V Ắc quy : 12V -65 Ah - 2 bình
Máy phát   : 24 V -50 A Khởi động : 24 V
Ca bin và thùng hàng
Ca bin Kiểu lật
Thùng xe  - Sàn chở
 - Kích thước lọt lòng mm  - 8200x2500
Hệ thống cụm chân chống phía trước
Bơm thuỷ lực
 + Nhãn hiệu JOYANG HYDROTECH
 + Số loại JP20
 + Lưu lượng riêng cc/rev 31
 + Áp suất làm việc kg/cm2 200
Trích công suất (P.T.O) Đi kèm với xe cơ sở
Xy lanh thuỷ lực
 + Nhãn hiệu, số loại TDR 70-1270-CA-I-MT-CR
 + Đường kính xy lanh/ đường kính piston mm 92/80
 + Áp suất làm việc kg/cm2 140
 +Đường kính ty ben mm 42
Cụm tời kéo xe
 + Nhãn hiệu, số loại LHD10000
 + Tải trọng thiết kế 6,5 tấn
 + Tải trọng làm việc: 6,5 tấn
 + Chiều dài cáp: 16 m
 + Vận tốc kéo cáp: 5 m/phút
 + Áp suất làm việc kg/cm2 140
Thiết bị kèm theo trên xe
 + Dây xích cố định xe, máy chuyên dùng 4 sợi dây xích f10
 + Tăng đơ căng xích 6
 + Gỗ nêm bánh xe 4
 Van điều áp AKON
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ CHUYÊN DÙNG VIỆT NGHĨA  (VN SPECIAL VEHICLE.JSC) =================================================== Phòng Kinh Doanh  I   VSV.JSC Địa chỉ : Số 06 Ngõ 12, Đường 800A, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội    Phone :  0904832199      Fax: 04.3791.8695 Email: dungpkd.vsv@gmail.com Web : http://xechuyendungvietnam.vn/ Facebook : https://www.facebook.com/congtycophanotochuyendungvietnghia/                                                     Thanks and Best Regards ! 
Share on Google Plus

Chat Live Facebook