Tất cả công nghệ có ở QNTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN MADIN CHEM(MADIN CHEM., JSC)

Bắt đầu từ ngày 01/01/2018, Chính phủ triển khai áp dụng qui chuẩn khí thải Euro 4 đối với ô tô mới. Chính sách này đã tạo ra nhu cầu sử dụng dung dịch xử lý khí thải DEF(Diesel Exhaust Fluid) đối với các phương tiện nhập khẩu hoặc sản xuất mới tại Việt Nam. Các chủ phương tiện đang ở thế lưỡng nan khi dung dịch xử lý khí thải DEF nhập khẩu thì đắt còn chất lượng sản xuất tại Việt Nam đang là câu hỏi lớn. Vậy đâu là thương hiệu nên đặt niềm tin? Adblue là thương hiệu thuộc sở hữu của Hiệp Hội Công Nghiệp Ô Tô Đức(VDA – German Association of the Automotive Industry). Để được sử dụng thương hiệu này, các nhà sản xuất phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng của hiệp hội này. Qui chuẩn ISO 22241 là quy chuẩn được VDA thiết lập và lấy đó làm chuẩn cho các doanh nghiệp muốn sử dụng thương hiệu Adblue. Hiện tại, các nhà sản xuất dung dịch xử lý khí thải Euro 4 Euro 5 Euro 6 tại Việt Nam sử dụng các công nghệ đơn giản, chỉ giải quyết được một số chỉ tiêu của chất lượng. Các giới hạn về công nghệ khiến chi phí triển khai sản xuất Adblue rất cao. Hiện tại, Madin Chem., JSC là doanh nghiệp đầu tiên được sự cho phép của VDA sử dụng thương hiệu Adblue. Liên hệ hotline : 0886 634 634Madin Adblue AUS40, a Diesel Exhaust Fluid (DEF), is an aqueous urea solution blended with high purity urea and deionized water. This catalyst is utilized in the SCR system which helps to reduce the level of nitrogen oxides (NOx) in the exhaust emissions produced by the marine diesel engines and power plants, allowing these industries to comply with IMO Tier III regulations for NOX emissions.Packaging sizes:- AUS 40- Marine Urea 26000L tank- AUS 40 – Marine Urea 1000L IBC tankContact info: Madin Chem Joint Stock companyAddress: Phố Nối A industrial area , Văn Lâm District, Hưng Yên province, VietnamEmail: info@madinchem.comPhone/Zalo/ Wechat/ Whatsapp: +84886634634

----- Bình luận bằng Facebook-----

error: Content is protected !!
Liên hệ
MAP